ĐĂNG KÝ TƯ VẤN | BÁO GIÁ | LÁI THỬ
Quý Khách Hàng vui lòng điền thông tin để nhận báo giá. Xin cảm ơn…!
Chi Tiết Suzuki XL7 Hybrid 2024 Mới
Động lực mới – Đi muôn nơi. Tiếp bước mọi hành trình, khơi trào tinh thần tràn đầy nhiệt huyết. Suzuki XL7 Hybrid – Tất cả cho mọi đam mê dịch chuyển.
TRANG BỊ NỔI BẬT TRÊN SUZUKI XL7 HYBRID
Những tính năng mới được nâng cấp trên Suzuki XL7 Hybrid:
- Công nghệ Smart Hybrid thông minh, tiết kiệm nhiên liệu chỉ 5,36 L/100Km.
- Bảo hành Pin LITHIUM – ION lên đến 8 năm hoặc 160.000Km.
- Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.
- Đèn bật tắt tự động (Auto) khi vào đường hầm và ra khỏi đường hầm.
- Hệ thống đèn dẫn đường thông minh cần thiết khi trời tối.
- Gương chiếu hậu tự động gập lại khi Lock cửa, tự động mở ra khi bật điện xe hoặc đề nổ máy.
- Màn hình giải trí 10 Inch – hỗ trợ Tiếng Việt.
- Kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.
Động cơ Suzuki XL7 Hybrid:
- Động cơ xăng 1.5L + bộ ISG.
- Công suất tối đa 103Hp/ 6000rpm
- Hộp số tự động AT 4 cấp.
An toàn và vận hành:
- Công nghệ lõi khung gầm HEARTECT thế hệ mới.
- Có 2 túi khí phía trước.
- Khóa kết nối trẻ em ISOFIX.
- Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD).
- Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.
- Hệ thống cân bằng điện tử (ESP).
- Kiểm soát lực kéo.
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC).
- 1 Camera và 2 cảm biến hỗ trợ lùi.
Suzuki XL7 Hybrid có 2 phiên bản về màu sắc:
- 1 Tone màu: Trắng, Đen, Xám, Xanh Khaki – Giá: 599.900.000 Vnđ.
- 2 Tone màu: Trắng Ngà – Đen, Cam – Đen, Trắng – Đen – Giá: 607.900.000 Vnđ.
Hãy lựa chọn phiên bản XL7 Hybrid phù hợp với bạn.
Ngoại Thất Suzuki XL7 Hybrid 2024
Suzuki XL7 Hybrid nổi bật giữa đám đông. Diện mạo của một chiếc SUV đậm chất mạnh mẽ với lưới tản nhiệt màu đen độc đáo và đèn pha LED, những đường viền khắp thân xe làm tôn thêm sự hứng khởi căng tràn.
Thiết kế lưới tản nhiệt mới (màu đen, khung chữ X)
Logo Suzuki XL7 Hybrid được làm to hơn so với thế hệ trước giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn và cảm thấy trông đẹp hơn.
Suzuki XL7 Hybrid có Thanh Giá Nóc rất tiện dụng, ngoài ra cũng góp phần cho vẻ nhìn bề ngoài khỏe khoắn và bề thế hơn.
Phiên bản 2 Tone màu được sơn Nóc màu Đen, đây cũng là tone màu mà rất nhiều khách hàng yêu thích và ưa chuộng.
XL7 Hybrid được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full LED với thiết kế hiện đại, tích hợp tính năng tự động bật tắt và đèn hướng dẫn giúp điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn.
Ốp sườn xe được thiết kế đơn giản với những đường gân – rãnh, nhưng vẫn tạo được sự mạnh mẽ và góc nhìn ấn tượng.
Thiết kế đuôi xe Suzuki XL7 Hybrid với cụm đèn LED hình chữ L, nối giữa 2 đèn là dải Crom sáng bóng cùng với tấm nhựa đen to bản, bên trên là logo chữ S nổi bật (Thiết kế này giống như mẫu xe Ertiga Hybrid). Và còn có tích hợp cả đèn phản quang nằm dọc hai bên.
Khoảng sáng gầm xe cao lên đến 200mm kết hợp với Góc thoát cản sau cũng rất lớn giúp chúng ta yên tâm hơn khi đi những đoạn đường ghồ ghề.
Ngoài ra, ở đuôi xe còn được trang bị thêm 1 Camera và 2 cảm biến hỗ trợ lùi hoặc đỗ xe.
Mâm xe hợp kim được sơm màu đen, kích thước 16 Inch, Thông số lốp là: 195/60R16.
Suzuki XL7 Hybrid được trang bị phanh trước là phanh đĩa tản nhiệt, phanh sau vẫn là tang trống như thế hệ trước.
Cụm gương chiếu hậu Suzuki XL7 Hybrid được nâng cấp thêm tính năng tự động gập khi khóa cửa và tự động mở ra khi bật điện trong xe hoặc khi nổ máy. Đây là tính năng được nâng cấp rất cần thiết, từ đây chúng ta không lo là sẽ quên gập gương mỗi khi rời khỏi xe.
Ngoài ra, xi nhan báo rẽ cũng được tích hợp trên cụm gương.
Nội Thất
Nội thất thuần đen đầy phong cách kết hợp với các viền kim loại màu bạc độc đáo, khơi nguồn cảm hứng. Khoang lái tinh tế và tiện nghi, với các nút điều khiển ngay trong tầm tay bạn.
Khoang lái xe đơn giản lại rất tinh tế với thiết kế táp lô thẳng dài liền mạch kết hợp vân gỗ, một số chi tiết mạ Crom mờ màu bạc sang trọng.
Màn hình giải trí được trang bị trên Suzuki XL7 Hybrid 2024 có kích cỡ 10 inch dạng nổi rất hiện đại. Tiếp đến là bảng điều khiển điều hoà điện tử và các chế độ gió cho cảm giác rất “xịn sò”. Và hệ thống cửa gió trên taplo cũng có thiết kế khá đẹp.
Vô lăng thiết kế dạng D cut. Đặt biệt trên vô lăng có trang bị cụm điều khiển chức năng kiểm soát hành trình Cruise Control, đây cũng là tính năng mới được nâng cấp trên dòng xe Suzuki XL7 Hybrid 2024.
Bên cửa ghế lái là cụm điều khiển điều chỉnh gương, kính và khóa hoặc mở cửa toàn bộ xe.
Khoang lái – hàng ghế thứ 1 rất rộng rãi và thoáng.
Hàng ghế thứ 2 cũng rất rộng rãi, 3 người lớn ngồi vẫn rất thoải mái.
Hàng ghế thứ 3 chỉ có thể ngồi 2 người, và người có thân hình nhỏ gọn, chiều cao tầm 1,68m và dưới 60Kg thì ngồi sẽ thoải mái hơn.
Ở hàng ghế thứ 2 và hàng ghế thứ 3 sẽ sử dụng chung 1 cửa gió lớn ở trần xe.
Suzuki XL7 được trang bị hệ thống làm lạnh rất nhanh, lạnh sâu và bền bỉ nên người ngồi ở hàng ghế thứ 2 -3 sẽ không lo bị nóng khi di chuyển vào những mùa nắng ghắt.
Và khi 2 hàng ghế sau được gập phẳng lại thì sẽ tạo 1 không gian thật rộng rãi và thoải mái, tạo nơi để nằm nghỉ ngơi dành cho mỗi khi gia đình đi chơi hay đi dã ngoại.
Hiệu Suất – Vận Hành
Suzuki XL7 Hybrid được trang bị động cơ K15B với sự hỗ trợ của ISG (máy phát điện khởi động tích hợp) mang đến cảm giác lái mượt mà và thú vị.
SHVS (Smart Hybrid vehicle by Suzuki – hệ thống hybrid thông minh được phát triển bởi Suzuki ) giúp cải thiện hiệu suất vận hành và nhiên liệu một cách đáng kể, mang đến trải nghiệm lái êm mượt và hứng khởi.
Tính năng tự động tắt động cơ khi xe dừng duy chuyển (dừng đèn đỏ, kẹt xe,…) giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm bớt khí thải CO2 ra môi trường.
Hộp số tự động AT 4 cấp mượt mà.
Đèn hướng dẫn mới được nâng cấp trên Suzuki XL7 Hybrid
Hai chế độ làm việc; Đèn “về nhà” sáng 10 giây sau khi rời xe đễ hỗ trợ và nhà an toàn hơn trong bóng tối, đèn “đèn xe” giúp dễ dàng tìm xe và soi đường.
Đèn tự động Bật/Tắt Trên Suzuki XL7 Hybrid
Cụm đèn trước thông minh có đèn dẫn đường, đèn sương mù và chức năng tự đồng bật/tất cả nếu công tấc ở vi trí AUTO. Cụm đèn điện sẽ tự động bật trong điệu kiện tối và tắt trong sự kiện sáng hơn.
An Toàn Trên Suzuki XL7 Hybrid
Công nghệ lõi khung gầm HEARTECT
Khung gầm HEARTECT được thiết kế liền mạch, với những đường cong mượt mà giúp phân tán năng lượng hiệu quả. Khu gầm mới có trọng lượng nhẹ hơn góp phần giảm mức tiêu hao nhiên liệu và hiệu suất cao hơn.
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Nếu xảy ra hiện tượng trượt bánh, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh công suất động cơ và phanh đễ kiểm soát hiện tượng trượt bánh, đảm bảo xe luôn vận hành theo quỹ đạo mong muốn.
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC)
Hỗ trợ phanh khi chuyển từ bàn đạp phanh sang chân ga trong vòng 2 giây khi khởi hành lên dốc, chống trôi về phía sau, hiệu quả ngay cả trên những con dốc gập ghềnh.
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) & Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Trong tình huống phanh khẩn cấp ABS giúp lốp không bị bó cứng và giúp duy trì khả năng kiểm soát. EBD giúp rút ngắn quãng đường phanh bằng cách phân bổ lực tới bánh xe một cách tối ưu tùy theo tải trọng.
Hệ thống Hybrid thông minh từ Suzuki (SHVS)
SHVS là hệ thống tối ưu động cơ hybrid được phát triển bởi Suzuki (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki), được thiết kế để nâng cao hiệu suất nhiên liệu mà không làm thay đổi đáng kể động lực lái.
Cấu tạo của SHVS rất đơn giản, bao gồm pin Lithium-ion, ắc quy và ISG (Integrated Starter Generator – Máy phát điện tích hợp khởi động) để hỗ trợ động cơ.
Đối với hệ thống hybrid, motor điện có vai trò hỗ trợ cho động cơ xăng thông thường, chủ yếu là trong quá trình tăng tốc và các tình huống lái xe ở tốc độ thấp. Nguồn điện bổ sung này giảm tải cho động cơ đốt trong, cải thiện hiệu suất nhiên liệu và giảm lượng khí phát thải.
Chu trình hoạt động của SHVS được giải thích như sau:
1. Idling stop: Ở giai đoạn này, động cơ xăng sẽ dừng tạm thời, và năng lượng trong pin và ắc quy sẽ được sử dụng cho các thiết bị điện trên xe trong thời gian chờ đèn đỏ, khách hàng vẫn sử dụng được các thiết bị điện trên xe trong khoảng thời gian chờ này với sự êm ái và thoải mái hơn.
2. Tái khởi động: Sau khi dừng tạm thời bởi chức năng idling stop, động cơ sẽ được tái khởi động bởi ISG và dây đai truyền động. Sự hoạt động của dây đai truyền động góp phần làm giảm thiểu tiếng ồn của bộ khởi động thông thường, khởi động lại xe mượt mà hơn nhờ vào sự hỗ trợ của ISG.
3. Tăng tốc: Khi tăng tốc, ISG sẽ hoạt động như một motor hỗ trợ bổ sung lực kéo cho động cơ nhờ vào năng lượng từ pin Lithium-ion và giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu của xe.
4. Giảm tốc: Khi giảm tốc, ISG sẽ chuyển đổi động năng thành điện năng và lưu trữ trong pin Lithium-ion và ắc quy. Năng lượng này sẽ được tái sử dụng cho lần idling stop tiếp theo.
Hệ thống SHVS mang lại lợi ích đáng kể về hiệu suất vận hành và nhiên liệu, mang đến trải nghiệm lái êm mượt và đầy hứng khởi trên mọi hành trình.
Thông Số Kỹ Thuật Suzuki XL7 Hybrid
Hiệu suất | |
Dung tích khoang hành lý tối đa (lít) | 803 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 200 |
Kích thước tổng thể bên ngoài (mm) | 4,450 x 1,775 x 1,710 |
Màn hình giải trí trung tâm | Hỗ trợ kết nối Apple Carplay & Android Auto |
Mức tiêu thụ nhiên liệu (lít/ 100km) (Trong đô thị – Ngoài đô thị – Hỗn hợp) | 6.81 – 5.36 – 5.9 |
Số chỗ ngồi (người) | 7 |
Trọng lượng không tải (kg) | 1,195 |
Đèn tự động bật/tắt | Có |
Động cơ | K15B + ISG |
Các Tính Năng Chính | |
Cụm đèn hậu | LED với đèn chỉ dẫn |
Giải trí và kết nối | Màn hình cảm ứng 10″ hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây |
Gương chiếu hậu bên ngoài | Chỉnh điện + Gập tự động + Tích hợp đèn báo rẽ |
Hộc đựng ly | 2 hộc giữ mát (trung tâm) |
Màn hình hiển thị đa thông tin | Vận hành của hệ thống Hybrid |
Âm thanh | 6 loa |
Điều hòa | Tự động |
Điều khiển hành trình | Có |
Đèn ban ngày | Có |
Đèn hướng dẫn | Có |
Đèn pha | LED với đèn chỉ dẫn |